Tin tức

Khám phá cây sala, loài cây trồng đang ngày càng được ưa chuộng

29/12/2023

Không còn đơn thuần là giống cây chỉ được trồng tại đền chùa, giờ đây bạn có thể bắt gặp cây sala ở khắp mọi nơi như công viên, vỉa hè đường phố. Không những thế, nhiều gia đình đã tìm đến và trồng loại cây này ngay tại sân vườn nhà của mình.

Tìm hiểu về cây xà cừ và địa chỉ cung cấp giống cây xà cừ uy tín tại Đồng Nai

28/12/2023

Cây xà cừ là một trong những loại cây lâm nghiệp khá phổ biến ở nước ta, bên cạnh tạo bóng mát hay làm đẹp cảnh quan thì chúng còn cung cấp gỗ để phục vụ cho các ngành sản xuất. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng của loại cây này thì mời các bạn theo dõi thông tin mà Vườn Ươm Thắng Dung chia sẻ dưới đây nhé!

Top 5 cây lâm nghiệp ngắn ngày cho hiệu quả kinh tế cao

13/07/2023

Cây lâm nghiệp ngắn ngày hiện đang được nhiều nông dân lựa chọn để phát triển kinh tế. Bởi chúng không chỉ có thời gian thu hoạch nhanh chóng mà còn mang lại giá trị kinh tế cao. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý 5 loại cây trồng lấy gỗ ngắn ngày siêu lợi nhuận mà bà con có thể tham khảo chọn trồng.

Tư vấn địa chỉ cung cấp cây giống chất lượng, giá rẻ tại Đồng Nai

13/07/2023

Mua cây giống ở đâu chất lượng, giá tốt tại Đồng Nai chính là câu hỏi hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi hiện nay không phải cơ sở cung cấp cây giống nào cũng làm ăn uy tín, đàng hoàng. Có khá nhiều đơn vị mải mê chạy theo lợi nhuận mà cung cấp những cây giống có sức sống yếu, không đảm bảo cũng như gieo trồng không đúng quy trình. Điều này làm không ít bà con hoang mang, lo lắng. Song, vấn đề này hoàn toàn sẽ không xảy ra nếu bạn chọn Vườn Ươm Thắng Dung chúng tôi.

Dịch Vụ Cung Cấp Cây Công Trình Uy Tín Giá Tốt Tại Đồng Nai

09/07/2023

Xu hướng phủ xanh không gian đô thị đang ngày càng được ưa chuộng trong đời sống hiện đại. Hình ảnh những hàng cây xanh mướt chạy dọc theo các con phố cũng đã trở nên quen thuộc với chúng ta. Tùy theo từng công trình và nhu cầu đầu tư mà người ta sẽ ưu tiên sử dụng những giống cây phù hợp như cây bóng mát, cây trang trí có hoa đẹp... Chính sự đa dạng của các loài cây đã khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu quý khách cũng đang đối mặt với những vấn đề tương tự, vậy thì dịch vụ cung cấp cây công trình tại Đồng Nai của Vườn Ươm Thắng Dung chính là một giải pháp tuyệt vời.

Vườn Ươm Thắng Dung - Địa chỉ cung cấp giống Cây Thông Caribe chất lượng, giá tốt

28/04/2023

Vườn Ươm Thắng Dung là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ươm trồng, cung cấp các loại cây xanh, cây giống đa dạng về chủng loại và kích thước. Vậy nên, nếu quý khách hàng có nhu cầu báo giá cây giống nói chung và Cây Thông Caribe nói riêng, xin vui lòng liên hệ qua hotline để được cập nhật giá giống Cây Thông Caribe mới nhất nhé. Còn bây giờ, hãy cùng Thắng Dung theo dõi tiếp bài viết sau để biết thêm chi tiết về giống cây này nhé.

Những điều cần biết về loài cây đa năng - Cây me tây

28/04/2023

Me tây là loại cây được trồng rất phổ biến tại nước ta. Không chỉ có giá trị kinh tế cao, loài cây này còn mang lại cho cộng đồng nhiều lợi ích đặc biệt. Với hình dáng đẹp, chất lượng gỗ tốt, chúng được trồng để phục vụ rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc có một cái nhìn chi tiết hơn về cây me tây, cũng như giới thiệu một địa chỉ cung cấp giống chất lượng, giá tốt tại Đồng Nai. Cùng theo dõi nhé!

Ở đâu bán cây phong linh hoa vàng giống?

24/04/2023

Cây phong linh vàng được biết đếm là cây cảnh có hoa đẹp được nhiều người ưa thích. Hiện bạn đang muốn tìm địa chỉ bán cây phong linh vàng giống chất lượng. Vậy thì hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ ưng ý.

Khám phá đặc điểm của cây kèn hồng 

31/03/2023

Cây kèn hồng là cây xanh đô thị góp phần làm đẹp mỹ quan cho phố phường và các công trình công cộng. Vậy cây kèn hồng có gì nổi bật? Cách trồng và chăm sóc cây thế nào là chuẩn kỹ thuật? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vườn Ươm Thắng Dung để có lời giải đáp bạn nhé!

Phương pháp trồng và chăm sóc cây lâm nghiệp hiệu quả

03/03/2023

​​​​​​​Hiện nay, đi cùng với sự bảo vệ môi trường rừng, việc phát triển và trồng các giống cây lâm nghiệp đang được nhà nước và nhiều tổ chức, cá nhân chú trọng, thông qua việc mở rộng diện tích đất canh tác, áp dụng nhiều phương pháp hiện đại trong quá trình trồng và chăm sóc cây. Tuy nhiên, để việc canh tác cây lâm nghiệp đạt được hiệu quả tối ưu nhất, bà con nông dân nên chú ý tìm hiểu những cách trồng và chăm sóc cây giống. Và trong bài viết sau đây, Vườn Ươm Thắng Dung xin giới thiệu một số kỹ thuật trồng và chăm sóc cây lâm nghiệp chung để mọi người có thể cùng đọc và tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Zalo